15 địa điểm du lịch Cam Ranh đẹp và nổi tiếng nhất

Thứ bảy - 30/06/2018 03:13
Các địa điểm du lịch Cam Ranh hấp dẫn du khách không chỉ bởi cảnh sắc thiên ở nơi đây vô cùng tươi đẹp, mà nó còn là sự hiếu khách và thân thiên của người dân nơi này. Hãy cùng Khách sạn Mỹ Ca khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây nhé!
Đắm mình trong làn nước xanh mát tại bãi Nhà Cũ trong chuyến du lịch Cam Ranh (Ảnh ST)
Đắm mình trong làn nước xanh mát tại bãi Nhà Cũ trong chuyến du lịch Cam Ranh (Ảnh ST)

Bãi Nhà Cũ

Phong cảnh cũng như bãi tắm ở đây cũng không thua kém gì so với những bãi biển khác trong khu vực này. Nhưng điều đặc biệt, ở đây là sở hữu rất nhiều rạng san hô đẹ, với đủ hình dạng, màu sắc. Khi tới đây du lịch, bên cạnh những hoạt động du lịch hấp dẫn thì bạn còn có thể đi lặn biển ngắm san hô ở đây cũng rất thú vị. Đó sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ của bạn ở nơi này.

 

Du lịch Cam Ranh – 15 địa điểm đẹp nhất !

Bãi Nồm

Nằm ở phía Nam đảo Bình Ba, Bãi Nồm là một trong những bãi tắm hấp dẫn du khách khi tới hòn đảo này. Được hai dãy núi đá ôm chọn, bờ biển ở đây quanh năm sóng vỗ êm đềm. Tới Bãi Nồm bạn sẽ được tha hồ lặn ngụp trong làn nước xanh mát hay vui đùa thoải thích với những trò chơi hấp dẫn như lái moto nước hay cưỡi phao chuối. Sau những giờ phút vui đùa thỏa thích bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn ngay tại đây.
 

bai nom tai dao binh ba vntrip

Vẻ đẹp bãi nồm cùng nước biển trong xanh (Ảnh ST)

Khu vui chơi trên biển Sealife

Khu vui chơi trên biển Seafife hay còn có tên gọi khác là công viên phao nổi Sealife. Được xây dựng và đưa vào khai thác với hai khu vực chính giành cho người lớn và trẻ nhỏ. Với mỗi khu vực lại có cách thiết kế và những hoạt động đi kèm khác nhau. Bên cạnh đó, vấn đề an toàn cũng được đảm bảo. Bạn và người thân của mình sẽ có những giờ phút vui đùa thỏa thích khi tới khu vui chơi này.
 

sealife vntrip
Những hoạt động vui chơi hấp dẫn (Ảnh ST)

Bãi Ngang

Được du khách đánh giá là một trong những bãi tắm đẹp trên đảo Bình Lập. Nhìn từ trên xuống thì bờ biển ở đây có hình cánh cung. Với một bên là bãi đá với nhiều hình dáng kì lạ do năm tháng sóng biển tạo thành. Không những thế, biển ở đây cũng khá êm ả, bạn có thể vui đùa thỏa thích tại bãi tắm này vì đây được xem là vùng biển an toàn cho khách du lịch.
 

binh lap vntrip
Du lịch Cam Ranh ngắm biển trong xanh ở Bãi Ngang (Ảnh ST)

Đảo Bình Ba

Bạn đã quá chán ngán với cảnh thành thị bon chen, xô bồ. Bạn cần tìm cho mình một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi thì du lịch đảo Bình Ba sẽ là lựa chọn thích hợp. Đảo được quản lý bởi quân đội nên mọi thứ trên đảo còn khá hoang sơ. Đến đây bạn sẽ như lạc vào một vùng đất bị lãng quên, nơi chỉ có bạn với cảnh vật yên bình. Những điều đó sẽ xua tan những mệt mỏi, phiền muộn trong cuộc sống của bạn.
 

binh ba vntrip e1515138280658
Bình Ba hoang sơ đầy thơ mộng (Ảnh ST)

Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà

Đến khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của hệ sinh thái ở khu du lịch Cam Ranh này. Đi dưới những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt con đường sẽ dẫn bạn nên điểm cao nhất của Hòn Bà. Từ trên cao, một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp sẽ hiện ra trước mắt bạn, cảm giác như bạn đang được hòa mình giữa thiên nhiên bao la nơi đây.
 

Hon Ba vntrip e1515138324635
Không khí trong lành ở khu bảo tồn (Ảnh ST)

Bãi Dốc Lết

Với vẻ hoang sơ vốn có của Dốc Lết đã hấp dẫn bao du khách khi tới nơi này. Ra Dốc Lết Nha Trangbạn sẽ phải vượt qua một cồn cát dài và những hàng dương cao vút. Một điều đặc biệt ở đây là bãi cát trải dài ra biển, tới mức bạn có thể đi ra xa hơn cả 100 mét mà mực nước chỉ tới ngang ngực. Nước biển lại trong xanh có thể nhìn rõ từng lớp cát mịn dưới chân bạn.
 

Bien Doc Let Nha Trang vntrip e1515138449591
Cảnh biển hữu tình khi tới Dốc Lết (Ảnh ST)

Chùa Ốc

Ngôi chùa nổi tiếng với hai công trình kiến trúc vô cùng độc đáo đó là tháp Bảo Tích và 18 tầng địa ngục, nét độc đáo nằm ở chỗ nguyên liệu chính xây dựng lên những công trình này chủ yếu là san hô, vỏ sò, vỏ ốc biển. Tháp Bảo Tích có chiều cao lên đến 39m vì lẽ đó công trình này đã được ghi nhận trong Sách kỉ lục Việt Nam với danh hiệu: Ngôi tháp bảo tích cao nhất.
 

chua oc du lich vntrip e1515138484979
Chùa Ốc ngôi chùa có kiến trúc độc đáo (Ảnh ST)

Đảo Bình Lập

Nếu đã đi du lịch Cam Ranh Khánh Hòa, đảo Bình Lập sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ xót. Dù lượng khách du lịch hàng nă tới đây khá đông nhưng khung cảnh trên đảo vẫn giữ được nét thiên nhiên bình dị vốn có của nó. Nước biển ở Bình Lập cũng rất sạch và trong vì thế bạn có thể dễ dàng bắt gặp những lồng nuôi tôm của người dân thả xuống.
 

binhlap vntrip 1
Đảo Bình Lập yên bình khó tả (Ảnh ST)

Resort Ngọc Sương

Resort Ngọc Sương còn có tên gọi khác là Yến Hideway Resort nằm trên đảo Bình Lập được biết đến là khu nghỉ dưỡng 4 sao có lối thiết kế đơn giản mà đẹp, lại hòa hợp với cảnh vật trên đảo. Bạn sẽ có cảm giác quen thuộc khi tới nơi này vì đây cũng chính là nơi được chọn làm bối cảnh cho những bộ phim nổi tiếng như “Mỹ nhân kế”, “Những nụ hôn rực rỡ”.
 

ngoc suong vntrip e1515138599558
Resort Ngọc Sương nổi tiếng với những cảnh đẹp (Ảnh ST)

Bãi Dài

Bãi Dài một bãi tắm còn hoang sơ đúng nghĩa. Chưa được đẩy mạnh về khai thác du lịch nên những dịch vụ ở Bãi Dài cũng ít và chủ yếu phục vụ những nhu cầu đơn giản của du khách như ăn uống hay thuê đồ bơi. Nhưng bù lại khi tới đây bạn sẽ bị hớp hồn bởi cảnh sắc tươi đẹp mà hiếm nơi nào có được. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong tương lai không xa.
 

bai dai cam ranh vntrip e1515138649836
Bãi Dài điểm đến hấp dẫn tại Cam Ranh (Ảnh ST)

Hòn Rùa

Địa điểm cuối cùng mà bạn cũng không nên bỏ qua khi có dịp tới đảo Bình Ba chính là hòn Rùa. Nhìn từ xa bạn có thể thấy phần nhô lên của của hòn đảo nhỏ này khá giống với một chú rùa lớn đang vươn mình ra biển. Xung quanh đảo là khu vực có địa hình khá phức tạp, bạn không nên xuống tận nơi vì khá nguy hiểm. Khung cảnh từ trên cao nhìn xuống hòn Rùa rất đẹp bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những bức hình đẹp và độc ở nơi này.
Cam Ranh là thành phố sở hữu rất nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn, sẽ là rất khó để có thể liệt kê hết những địa 

hon rua vntrip

Khung cảnh tươi đẹp từ trên cao của Hòn Rùa (Ảnh ST)

Hòn Rùa

Địa điểm cuối cùng mà bạn cũng không nên bỏ qua khi có dịp tới đảo Bình Ba chính là hòn Rùa. Nhìn từ xa bạn có thể thấy phần nhô lên của của hòn đảo nhỏ này khá giống với một chú rùa lớn đang vươn mình ra biển. Xung quanh đảo là khu vực có địa hình khá phức tạp, bạn không nên xuống tận nơi vì khá nguy hiểm. Khung cảnh từ trên cao nhìn xuống hòn Rùa rất đẹp bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những bức hình đẹp và độc ở nơi này.
Cam Ranh là thành phố sở hữu rất nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn, sẽ là rất khó để có thể liệt kê hết những địa 

Bãi Chướng

Khi tới du lịch Cam Ranh bạn không nên bỏ qua bãi Chướng. Bãi Chướng còn khá hoang sơ, khi đặt chân tới đây khung cảnh nơi này hiện ra trước mắt bạn như một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Với những chùm rau muống biển mọc dài trên cát hay nước biển trong xanh đến mức bạn có thể nhìn thấy được những dải cát bên dưới. Bên cạnh đó, chỉ cần đi ra biển khoảng chục mét là đã có thể thấy những rạn san hô xám với đủ các hình dạng.
 

bai chuong binh ba vntrip e1515137910731

Bãi Chướng hoang sơ, bình dị (Ảnh ST)

điểm du lịch Cam Ranh. Mong rằng một số ít những gợi ý trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin về những địa điểm du hấp dẫn khi tới thành phố này.

Nguồn tin: www.vntrip.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
Đặt phòng